Sunday 2 November 2014

ലഹരി...

ലഹരി...
--------------
എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ഏകാന്തതയില്‍
എരിയുന്ന സിഗറെറ്റുണ്ടായിരുന്നു
നിശബ്ദമായി എന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ക്ക്
നിനവു പകര്‍ന്ന മദ്യക്കുപ്പിയും
എന്റെ രക്തദമനികള്‍ക്ക് ഉണര്‍വേകാന്‍ ,
എന്തിനെന്നറിയാതെ ചിന്തിക്കുന്ന
തലച്ചോറിനു ഉന്മാദത്തിന്റെ
താളബോധമേകുവാന്‍ എനിക്കു
ഒരു പുകയെടുക്കണമായിരുന്നു
ഒരു പെഗ്ഗ് അടിക്കണമായിരുന്നു
ചുറ്റിലും അനേകരെങ്കിലും ഞാന്‍
ഒറ്റപ്പെട്ടവന്‍ ലഹരി മാത്രം കൂട്ട്..
അവള്‍ വന്നു എപ്പോഴോ എവിടെനിന്നോ
അകന്നു മാറി ഞാനറിയാതെ
സിഗറെറ്റും മദ്യവും എന്നിലെ ലഹരിയും ....
എന്റെയുള്ളില്‍ ഒരു മനുഷ്യന്‍
സ്നേഹം കണ്ടു കരഞ്ഞെഴുന്നേറ്റു...
ഒടുവില്‍ ഒരു നാള്‍ എവിടേയ്ക്കെന്നറിയാതെ
യാത്ര പറയാതെ സ്നേഹം മറഞ്ഞപ്പോള്‍
ആദ്യമായി ഞാനറിഞ്ഞു
എന്നില്‍ എരിഞ്ഞിറങ്ങുന്ന
ഇന്നേവരെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലാത്ത
ഉന്മാദക്കൊമ്പിലെ തുഞ്ജോളമെത്തുന്ന
ഒരു പുതുപുത്തന്‍ ലഹരി...
----------------------------------------------------------
...ജോഫിന്‍ മണിമല...
 — 
Jophin Manimala
+91-8682871736

No comments:

Post a Comment